Peek A Boo

Xin chào, mình là Ngọt Ngọt! Chào mừng các bạn đến với Nhà Nhỏ Của Ngọt Ngọt ❤ . Ở đây là nơi mình sẽ tổng hợp lại và giới thiệu cho mọi người những bộ truyện đam mỹ đang và đã đọc của mình. Do đó, tất cả truyện ở đây đều phụ thuộc vào gu của mình hết đó nha :3.

Bạn nào thích đọc những thể loại sau thì có thể quay trở về ngay nhé!

Vì những truyện mình tổng hợp lại sẽ không có những thể loại dưới đâu

  • Np
  • Tra công, tiện thụ
  • Ngoại tình
  • Loạn luân (Cùng huyết thống)
  • Công/Thụ vạn nhân mê
  • Nhược thụ
  • Giam cầm/ Bỏ trốn
  • Những truyện có tác giả phỉ báng, hạ thấp lãnh thổ Việt Nam, con người Việt Nam

Mình thiên về những truyện giải trí một chút, không cần suy nghĩ quá nhiều. (vì cuộc sống quá mệt mủi rồi 😦 )

Truyện là để giải trí nhưng không có nghĩ chúng ta sẽ hưởng ứng, hay tuyên truyền những truyện, tác giả xâm phạm lãnh thổ Việt Nam, hạ thấp người Việt Nam!!!

Các bạn bấm vào link này để xem những tác giả, tác phẩm có yếu tố chính trị, tuyên truyền đường lưỡi bò để “né” ra nha ❤

https://www.facebook.com/groups/cddanmeiboylovevn/posts/589711599065817

https://www.facebook.com/Feistyforwarders06062021/photos/a.103328741984421/141152924868669

Mình có liên hệ với các bạn edit để xin dẫn link truyện sang, nhưng có vài bạn vẫn chưa phản hồi lại mình. Nên nếu bạn edit nào không thích thì cứ liên hệ mình gỡ xuống nheee 
Ai coi Running Man cũng biết nhạc này của Gary oppa đúng không :))

Leave a comment